FOR SEO

FOR SEO

NÊN ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG VÀO THÁNG MẤY LÀ ĐẸP NHẤT ?

Ngày đăng: 02/04/2024

     Thành phố Đà Nẵng có vị trí nằm ở giữa hai miền Nam & Bắc nên chịu ảnh hưởng của khí hậu hai bên. Nhưng thời tiết ở đây lại chịu ảnh hưởng lớn ở phía Nam hơn vì thế trong một năm sẽ có phân biệt 2 mùa mưa – khô rõ rệt.

Sông Hàn Đà Nẵng

​​​​​​​
       Thời điểm đẹp và thích hợp nhất để đi Đà Nẵng vẫn là từ tháng 3 đến tháng 9. Đây là khoảng thời gian Đà Nẵng bước vào mùa khô ít mưa bão, trời trong xanh. Lúc này nhiệt độ khá cao, các hoạt động du lịch biển vì thế được đầu tư nhiều hơn. Các địa điểm tham quan cũng tích cực tổ chức các lễ hội thu hút du khách. Đặc biệt các cháu nhỏ được nghỉ hè nên nhiều gia đình rất dễ sắp xếp để cho cả nhà đi chơi.

     Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 2 thời tiết ở đây không thật sự lý tưởng để đi Đà Nẵng. Thời điểm này Đà Nẵng chịu sự ảnh hưởng khá nhiều bởi gió mùa đông bắc tràn vào hay có mưa và lạnh. Nhiều khi hay xảy ra bão gió khiến bạn không đi chơi được nhiều, không tắm biển và đi các điểm tham quan như Cù Lao Chàm, Rừng Dừa Bảy Mẫu …

Cầu Rồng Đà Nẵng


    Ngoài ra, nếu có cơ hội, hãy chọn du lịch Đà Nẵng vào đúng dịp Lễ hội Pháo hoa Quốc tế kéo dài từ cuối tháng 4 đến hết tháng 6, với nhiều sự kiện hấp dẫn như lễ hội ẩm thực, lễ hội diễu hành, cùng các chương trình biểu diễn văn hóa - nghệ thuật đầy màu sắc. Đảm bảo là bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi du lịch Đà Nẵng mùa lễ hội đó nhé.


FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

0777 002 002